Gu thời trang chất của Kendall và Kylie Jennner

19:08 Lozi vivu 0 Comments

Học tập gu thời trang "chất lừ" của cặp chị em Kendall - Kylie Jenner

Trước đây Kendall và Kylie Jenner được biết đến là chị em cộng mẹ khác cha sở hữu cô Kim "siêu vòng ba". phổ thông người cho rằng 2 chị em đang dựa khá người chị nổi danh để được công chúng biết đến. Nhưng ngay bắt đầu từ ra nhập giới showbiz, cả 2 đã cố gắng để chứng minh khả năng của mình. Dần dần cả Kendall và Kylie đều khẳng định được vị trí cũng như sức tác động tư nhân đối  tuổi teen. Cô chị hai Kendall đang là 1 trong những người dòng đắt giá nhất của làng thời trang toàn cầu hiện nay. Năm 2015 cô còn may mắn được trở nên 1 trong các bộ mặt thiên thần mới của show diễn đồ lót đình đám Victoria's Secret. Cô em út cũng không kém cạnh, Kylie dù chỉ đang ở độ tuổi 18 nhưng cũng là host của đa dạng show truyền hình nổi tiếng của Mỹ. đồng thời cô nàng cũng  1 Thống kê ấn tượng mang 43 triệu lượt follow trên intagram.
Độ nóng của Kendall Jenner và Kylie thậm chí còn vượt qua các đàn anh, đàn chị như Rihanna, Victoria Beckham. Cụm từ tìm kiếm về bắt mắt và trang điểm của cả hai đều đạt ngưỡng 3.000.000 lượt kiếm tìm trên google. đặc thù là cô em út Kylie đang trở thành thần tượng của phổ quát giới trẻ Mỹ. sở hữu thân hình bốc lửa và ngày càng trở nên bản sao của cô chị Kim Kardashians, Kylie dù mới 18 tuổi nhưng trông già dặn hơn tuổi thật của mình tất cảkhông những thế điều này cũng không làm tác động tới độ lừng danh của cô. Sức ảnh hưởng của Kylie lớn đến nỗi người ta luôn muốn biết cô sử dụng mỹ phẩm gì để coi sóc da và trang điểm, thậm chí những trang phục cô diện cũng mau chóng bị cháy hàng.
cộng nhìn lại hành trình biến đổi của 2 chị em nhà Jenner trong khoảng thủa còn bé tới khi trở thành tượng trưng cá tính mới của giới trẻ nhé.
Mẹ của Kylie và Jenner cũng là nhân vật truyền hình nổi tiếng còn bố là vận động viên thể thao.
Kylie và Kendall chụp ảnh cùng người mẹ là Kris Jenner. Cả 2 thủa nhỏ đều mang thời gian niềng răng để mang được khuôn mặt đẹp như hiện nay.
Bruce Jenner - cha của Kendall và Kylie vừa thực hành chuyển giới ở độ tuổi 65 và đổi tên thành Caitlyn Jenner. bây giờ Caitlyn Jenner được coi là người chuyển giới nức tiếng nhất thế giới sở hữu tài khoản intagram mới vừa lập ra đã đạt mốc một triệu người theo dõi chỉ sau một giờ.
nếu như so sánh  những hình ảnh thủa bé mang thể thấy cô chị Kendall ko mang gì thay đổi phổ thông trên khuôn mặt. trái lại cô em Kylie trông ngày càng sắc sảo và đằm thắm hơn.
Ít người nào biết rằng siêu loại thế hệ mới đắt show nhất bây giờ Kendall Jenner khi ở tuổi dậy thì đã từng bị phần lớn mụn, cô phải nhờ đến thầy thuốc da liễu riêng để trị liệu.
Kylie càng ngày càng trở nên bản sao của Kim Kardashians về cả phong cách ăn mặc và lối trang điểm.
Thoạt nhìn Kendall và Kylie rất giống nhau nhưng thực ra họ lại rất khác nhau trong cá tính và quan điểm sống.
khi mà Kylie sở hữu thể mặc cả 1 bộ đầm dạ yến chỉ để đi ăn trưa thì Kendall lại yêu thích sự đơn giản và thanh tao hơn.
những giây khắc selfie hạnh phúc của hai chị em nhà Jenner.
Học tập gu thời trang 'chất lừ' của cặp chị em Kendall - Kylie Jenner