Porsche 911 Carrera chốt giá từ 6,27 tỷ đồng tại Việt Nam

19:24 Unknown 0 Comments

Thế hệ mới của mẫu xe thể thao hạng sang bán chạy Xe zing cần bán hàng đầu thế giới Porsche 911 Carrera 2016 khi về Việt Nam sẽ có giá từ 6,27-7,92 tỷ đồng. 
Porsche 911 Carrera chốt giá từ 6,27 tỷ đồng tại Việt Nam ảnh 1
Ở thế hệ mới, có thể nhận thấy các tính năng ngoại thất được thay đổi khá nhiều trên 911 Carrera: từ cụm đèn pha mới với đèn chiếu sáng ban ngày thiết kế bốn điểm cho Xì po đến tay nắm cửa không có ốp trang trí, nắp khoang động cơ phía sau được thiết kế lại với các tấm chắn nằm theo chiều dọc và cụm đèn hậu mới – bao gồm cả đèn phanh bốn điểm đặc trưng.
Bên trong khoang nội thất, hệ thống quản lý liên lạc mới được trang bị tiêu chuẩn của Porsche với màn hình cảm ứng mang đến nhiều chức năng tiện dụng và thao tác đơn giản.
Porsche 911 Carrera thế hệ mới sử dụng động cơ tăng áp đối đỉnh mới, khung gầm được cải tiến. Khả năng đánh lái trục bánh sau lần đầu tiên được trang bị tùy chọn trên dòng xe Carrera S mang đến sự năng động khi điều khiển xe.
Động cơ tăng áp dung tích 3 lít này giúp tăng công suất tối đa thêm 20 mã lực, đạt 370 mã lực (272 kW) ở 911 Carrera và 420 mã lực (309 kW) ở 911 Carrera S, đồng thời giảm mức tiêu hao nhiên liệu, giảm đến 1 lít cho mỗi 100 km. Phiên bản 911 Carrera trang bị hộp số PDK chỉ tiêu thụ ở mức 7,4 lít/100 km (giảm 0,8 lít/100 km), trong khi 911 Carrera S với hộp số PDK tiêu thụ 7,7 lít/100 km (giảm 1,0 lít/100 km).
Mô-men xoắn cũng tăng thêm 60 Nm (tùy vào từng dòng xe) có thể đạt cực đại Xmen pro 2017 450 Nm và 500 Nm, tương đương số vòng tua máy trên một phút nằm trong khoảng 1.700 đến 5.000 v/ph ở cả hai phiên bản và với mức tối đa 7.500 vòng/phút, thế hệ động cơ mới vượt trội hơn nhiều so với các động cơ tăng áp thông thường – kèm theo đó là âm thanh vang đặc trưng của động cơ Porsche.
Porsche 911 Carrera chốt giá từ 6,27 tỷ đồng tại Việt Nam ảnh 2
Được trang bị hộp số PDK và gói kích hoạt chức năng thể thao Sport Chrono, 911 Carrera Coupe giờ đây tăng tốc từ 0 lên 100 km/giờ chỉ trong 4,2 giây, nhanh hơn 2 phần 10 giây so với thế hệ trước, trong khi con số tương ứng ở 911 Carrera S là 3,9 giây (cũng nhanh hơn 0,2 giây) – chiếc 911 đầu tiên trong gia đình Carrera đạt dưới mức 4 giây cho thông số này. Tốc độ tối đa của cả hai phiên bản này cũng được cải thiện: với 911 Carrera, con số này lên đến 295 km/giờ (tăng 6 km/giờ) và đạt mức 308 km/giờ (tăng 4 km/giờ) ở phiên bản 911 Carrera S.
Kết hợp với tùy chọn gói kích hoạt chức năng thể thao Sport Chrono, 911 Carrera lần đầu tiên được trang bị công tắc chọn chế độ tích hợp trên vô-lăng, tương tự như công tắc chọn chế độ hybrid ở 918 Spyder. Công tắc gồm bốn chế độ lái: “Normal” (thông thường), “Sport” (thể thao), “Sport Plus” (thể thao cao cấp) và “Individual” (cá nhân). Ở từng bộ phận xe, các thiết lập cuối cùng cho phép người lái tùy chỉnh và lựa chọn cấu hình thích hợp nhất, ví dụ như hệ thống treo chủ động của Porsche (PASM), gá đỡ động cơ chủ động, sơ đồ sang số trên hộp số PDK và hệ thống xả thể thao. Kết hợp cùng hộp số PDK, công tắc chọn chế độ này còn có một nút bấm “Sport Response Button” (nút phản hồi thể thao). Khi nhấn nút này, hệ truyền động sẵn sàng cho việc tăng tốc tối đa trong 20 giây, ví dụ trước khi khởi hành. Để đạt được điều này, hộp số tự động lựa chọn cấp số tối ưu và hệ thống quản lý động cơ được điều chỉnh ở mức phản hồi chính xác hơn trong một khoảng thời gian ngắn. 
Lần đầu tiên toàn bộ dòng xe Carrera được trang bị tiêu chuẩn hệ thống treo chủ động của Porsche (PASM), cho phép giảm 10 mm chiều cao xe, giúp xe ổn định hơn khi vào cua ở tốc độ cao. Đồng thời, hệ thống giảm xóc mới đặc trưng còn cải thiện tính tiện nghi nhờ khả năng phản hồi chính xác hơn và mang lại cảm giác chắc chắn khi lái theo phong cách năng động. Xe được trang bị bộ mâm tiêu chuẩn với năm chấu kép kết hợp cùng lốp xe giảm lực cản lăn và tăng hiệu suất. Hơn thế nữa, chiều ngang mâm sau cũng tăng từ 0,5 lên đến 11,5 inch và lốp sau của 911 Carrera có kích thước 305 mm thay vì 295 mm như ở phiên bản trước.