Chi tiết “hàng nóng” Mazda CX-4 vừa ra mắt tại Bắc Kinh

20:39 Unknown 0 Comments

Mazda đã chính thức công bố hình ảnh và Nón Bảo Hiểm Napoli Nâu Nham Cao Cấp thông tin về mẫu xe hoàn toàn mới CX-4 tại Beijing Motor Show 2016.

Mazda CX-4 là mẫu xe được xác định ra mắt và chỉ bán tại Trung Quốc - Nón bảo hiểm Royal Đen nâu cao cấp thị trường xe hơi lớn nhất thế giới với lượng tiêu thụ 20 triệu xe năm 2015. Mẫu crossover mới của Mazda có vai trò thử nghiệm và kì vọng khai thác mạnh thị phần xe hơi đa dạng ở Trung Quốc.
Chi tiết “hàng nóng” Mazda CX-4 vừa ra mắt tại Bắc Kinh ảnh 2
Sau những thông tin hé lộ suốt gần một năm qua, Mazda đã chính thức trình làng CX-4 tại triển lãm ôtô Bắc Kinh cùng hứa hẹn sẽ cân nhắc bán nó ở các thị trường châu Á. Với thiết kế trên nền tảng của CX-5, CX-4 được giảm kích thước chiều cao tổng quan nhưng được kéo dài hơn so với  Nón bảo hiểm Royal Trắng Xanh mẫu xe đàn anh. Chiều dài cơ sở của Mazda CX-4 vẫn giữ con số 2.700mm trong khi kích thước dài x rộng x cao đạt: 4,633 x 1,840 x 1,535mm (thấp hơn 175mm, dài hơn 78mm so với CX-5).
Chi tiết “hàng nóng” Mazda CX-4 vừa ra mắt tại Bắc Kinh ảnh 3
Chi tiết “hàng nóng” Mazda CX-4 vừa ra mắt tại Bắc Kinh ảnh 4
Như vậy, về cơ bản CX-4 có ngoại hình gọn gàng và thể thao hơn thay vì rộng rãi, thiết kế đa dụng như CX-5. Diện mạo của mẫu Crossover dành riêng cho thị trường Trung Quốc này thừa hưởng những nét của mẫu Koeru Concept với gân mái trải dài, dốc thoải ở đuôi xe cùng cửa xe cột C thiết kế lạ mắt. Nón ex Đầu xe vẫn mang những nét đặc trưng của xe Mazda trên lưới tản nhiệt đặt phía trước mũi xe góc cạnh kèm cụm đèn pha sử dụng bóng LED tiêu chuẩn. Đèn hậu cũng sử dụng dải đèn LED đi cùng hốc thoát gió thiết kế tạo bạo.
Bên trong cabin, nội thất của CX-4 thừa hưởng hoàn toàn từ mẫu Mazda CX-3, chỉ có những phím chức năng trên bục điều khiển trung tâm được sắp xếp lại và phanh tay điện tử thay thế cho phanh cơ truyền thống.
Chi tiết “hàng nóng” Mazda CX-4 vừa ra mắt tại Bắc Kinh ảnh 5
Về sức mạnh, Mazda CX-4 có hai tùy chọn động cơ xăng là: động cơ SKYACTIV-G 4 xi-lanh dung tích 2.0L công suất 156 mã lực và dòng 2.5L công suất 189 mã lực kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Bản động cơ 2.5L còn đi kèm với hệ dẫn động 4 bánh thông minh Intelligent All-Wheel Drive của Mazda.