Hyundai Elantra Sport 2017: mẫu Elantra mạnh nhất trước nay

20:11 Unknown 0 Comments

Sau khi ra mắt đầu tiên tại Hàn Quốc Xe wave cuối tháng 4 vừa qua, Hyundai Elantra Sport 2017 hoàn toàn mới tiếp tục được trình làng tại thị trường Bắc Mỹ ngày 12.07 ở Washington.
Hyundai Elantra Sport 2017: mẫu Elantra mạnh nhất trước nay ảnh 1
 Tại thị trường Hàn Quốc, phiên bản có tên Avante Sport, Xe wave @ trong khi ở thị trường Bắc Mỹ và nhiều thị trường quốc tế khác có tên Elantra Sport. Phát triển dựa trên mẫu Elantra thế hệ mới, phiên bản Elantra Sport là mẫu Elantra mạnh nhất trước nay từng chế tạo, với những cải tiến đáng kể ở hệ động lực, khung sườn, hệ thống treo và ngoại hình kiểu cách.
Sức mạnh cho Elantra Sport 2017 đến từ động cơ xăng I4 1.6L Turbo tạo công suất hơn 200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 258Nm. Có hai loại hộp số cho phép chọn, Xe Wave gồm bản số sàn 6 cấp hoặc số tự động 7 cấp ly hợp kép với lẫy chuyển số tích hợp trên vô-lăng. Để cải thiện tố chất vận hành thể thao mạnh mẽ, phiên bản Sport được trang bị hệ thống treo sau độc lập đa liên kết.
Hyundai Elantra Sport 2017: mẫu Elantra mạnh nhất trước nay ảnh 2
Ngoại hình xe cũng mang đậm chất thể thao, kiểu cách hơn. So với phiên bản Elantra thường, bản Sport có sự khác biệt đáng kể ở phần đầu xe, lưới tản nhiệt viền đen và có tới 6 thanh ngang (bản thường 5 thanh ngang), đèn pha khác biệt ở thiết kế đèn LED chiếu sáng ban ngày, Xe wave 50cc cản trước hiệu quả khí động học hơn, ốp sườn khí động học, cản sau năng động hơn với chụp ống xả kép và bộ mâm đa chấu.
Bên trong xe, các điểm khác nổi bật trên bản Elantra Sport là vô-lăng thể thao với phần đáy phẳng, ghế ngồi thể thao và các đường chỉ khâu màu Đỏ tương phản.
Tại Việt Nam, mẫu Hyundai Elantra thế hệ mới cũng vừa được Hyundai Thành Công ra mắt ngày 12/07/2016 tại Hà Nội với giá bán từ 615 triệu đồng. Đáng chú ý, Xe Wave A Elantra mới được Hyundai Thành Công lắp ráp tại nhà máy ở Ninh Bình. Hiện chưa rõ trong thời gian tới phiên bản Elantra Sport có được Hyundai Thành Công phân phối hay không.