Hình ảnh thực tế Ford Ranger 2015 mới ra mắt toàn cầu

20:55 Unknown 0 Comments

So với mẫu Ford Ranger 2014 đang bán tại Việt Nam, Niền nhôm hợp kim 7075 siêu chắc thiết kế của Ranger đã có sự thay đổi ở bên ngoài, nội thất và cả trang bị công nghệ. 
Hình ảnh thực tế Ford Ranger 2015 mới ra mắt toàn cầu ảnh 1
Ford Ranger 2015 được nghiên cứu và phát triển tại Úc, ra mắt toàn cầu tại Thái Lan Nhớt tổng hop nano cho côn tay và xe tay ra trước thềm triển lãm Bangkok Motor Show lần thứ 36
Ở chiếc Ford Ranger 2015 vừa ra mắt sáng nay tại Bangkok (Thái Lan) và cũng là đầu tiên trên toàn cầu. Thiết kế của xe có nhiều điểm tương đồng với SUV Everest 2016 như: mui xe căng vồng nam tính, cụm tản nhiệt hình lục lăng, kết hợp cản trước thành hình thang lớn.
Hình ảnh thực tế Ford Ranger 2015 mới ra mắt toàn cầu ảnh 2
Bên trong, nội thất xe thay đổi với điểm nhấn là bảng điều khiển trung tâm được thiết kế mới, giúp cải thiện thẩm mỹ cũng như chức năng của từng cụm chi tiết. Nín 3/4 đen trơn Không gian nội thất tạo được cảm giác rộng rãi và chiều sâu hơn.
Hình ảnh thực tế Ford Ranger 2015 mới ra mắt toàn cầu ảnh 3
Ford Ranger 2015 sở hữu màn hình trung tâm 8 inch có độ phân giải cao, đi cùng hệ thống kết nối xe SYNC 2, và 2 màn hình nhỏ TFT ở cụm đồng hồ, giúp nắm bắt mọi thông tin của xe. Nissan Navara phiên bản EL Xe có thêm ổ cắm điện 240V ở hàng ghế sau, giống trang bị của Ford Everest 2016.
Hình ảnh thực tế Ford Ranger 2015 mới ra mắt toàn cầu ảnh 4
Hàng ghế sau có thêm ổ căm điện 240V
Vẫn kế thừa từ phiên bản cũ, bộ chuyển cầu điều khiển điện tử (núm xoay) trên Ranger 2015 4x4 cho phép chuyển đổi từ 4x2 sang 4x4 ngay khi đang chạy. Hệ thống treo đã tinh chỉnh để mang lại thoải mái và dễ dàng khi điều khiển. Hỗ trợ đắc lực sau tay lái là hệ thống trợ lực điện EPAS, Nissan Navara phiên bản Premium EL giúp tài xế thao tác dễ dàng mọi tình huống, đồng thời góp phần khiến xe yên tĩnh và tiết kiệm nhiên liệu thêm 3%.
Công nghệ an toàn trên Ford Ranger 2015 đã thay đổi hoàn toàn cái nhìn về một mẫu bán tải truyền thống. Đó là ngoài tính cơ động, chở hàng khoẻ, giờ đây nó cũng an toàn không kém những chiếc SUV hay sedan cao cấp. Có thể kiểm đếm một số trang bị đáng chú ý như: Công nghệ cảnh báo thay đổi làn chạy và hỗ trợ duy trì làn chạy, hệ thống kiếm soát hành trình chủ động, cảnh báo va chạm phía trước, hệ thống cân bằng điện tử và kiểm soát chống lật, kiểm soát độ trượt của xe móc, cảnh báo ngủ gật.