Thêm 200 triệu lên đồ cho UAZ Hunter cực ngầu tại Việt Nam

19:00 Unknown 0 Comments

Chiếc UAZ Hunter Trophy được chủ xe Cần thanh lý nhiều xe nhập khẩu giá rẻ uy tín liên hệ 01288522278 người nước ngoài chịu khó "độ" thêm gói trang bị offroad bên ngoài, giúp chiếc SUV địa hình đến từ Nga hầm hố hơn trên phố.
Thêm 200 triệu lên đồ cho UAZ Hunter cực ngầu tại Việt Nam ảnh 1
 UAZ Hunter bản Trophy lên đồ chơi offroad tại Việt Nam
Năm 2016, thương hiệu UAZ của Nga đã trở lại Việt Nam Cần tiền gấp, bán xe giá rẻ nhấn quan tâm để theo dõi sau hàng chục năm vắng bóng. Dù sự trở lại "không kèn, trống" nhưng cái tên "U-oát" ngay lập tức gây sự chú ý với người tiêu dùng Việt Nam bởi hình ảnh chiếc xe quân đội 469 đã in sâu vào ký ức của những người đã trải qua chiến tranh và thời bao cấp. 
Trong số 3 mẫu xe được phân phối gồm UAZ Patriot, Pickup và Hunter thì mẫu SUV Hunter nhận được nhiều quan tâm. Hunter chính là "hậu duệ" của mẫu SUV huyền thoại 469 sản xuất năm 1972. Quá khứ của UAZ nổi danh với 2 mẫu xe địa hình là Gaz-69 và UAZ-469. Với 469, chiếc SUV này được đánh giá là mẫu xe thành công nhất của hãng sản xuất nước Nga. Cao su gác chân xe FX/raider Tới nay, đã có khoảng 2 triệu chiếc được sản xuất. Xe đã lăn bánh tại hơn 70 quốc gia và đã gần như thoát khỏi bóng dáng của một chiếc xe dành cho quân sự ban đầu.
UAZ Hunter kế thừa lại từ dòng 469 với thiết kế bên ngoài thay đổi chút ít. Chiếc xe vẫn giữ các tính năng off-road huyền thoại từ mẫu UAZ cổ điển của thập niên 70. Xe có kích thước Dài x Rộng x Cao là 4.100 x 1.730 x 2.010 (mm), chiều dài cơ sở 2.380 mm, khoảng sáng gầm xe 210 mm và khả năng lội nước sâu 500 mm.
Thêm 200 triệu lên đồ cho UAZ Hunter cực ngầu tại Việt Nam ảnh 2
Phiên bản Trophy được nhận diện nhờ tem bên hông và bộ lốp 16 inch dùng mâm đúc 5 chấu 
Điểm mới trên UAZ Hunter so với thế hệ 469 trước đây là vô-lăng và các cần gạt xi-nhan, điều khiển gạt nước đã được làm lại, phù hợp xu hướng mới. Người điều khiển dễ dàng vận hành nhờ có thêm trợ lực dầu. Hunter vẫn kế thừa thiết kế cửa lấy gió ngoài đóng/mở phía trên ca-pô, đồng thời sẵn có hệ thống sấy ca-bin lấy sức nóng từ buồng động cơ.
Động cơ xe cũng thay đổi theo xu hướng tiết kiệm nhiên liệu hơn nhờ sử dụng công nghệ phun của Bosh. Chiếc Hunter trong bài viết này là bản Trophy, sử dụng động cơ xăng dung tích 2,7 lít, công suất 128 mã lực ở vòng tua máy 4.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 209,7Nm tại 2.500 vòng/phút. Điều khiển sức mạnh động cơ truyền tới bánh xe là hộp số sàn 5 cấp cùng với hộp số phụ cài cầu 3 chế độ 2H, 4H và 4L. UAZ Hunter Trophy có thể dễ dàng nhận biết biên ngoài nhờ tem chữ "Trophy" dưới tai gương chiếu hậu 2 bên và đặc biệt là bộ lốp 16 inch với mâm đúc 5 chấu.
Thêm 200 triệu lên đồ cho UAZ Hunter cực ngầu tại Việt Nam ảnh 3
Kế thừa từ truyền thống của UAZ-469, Hunter ngày nay vẫn là chiếc SUV địa hình với hệ thống cầu cứng trứ danh
Theo nhà phân phối UAZ Việt Nam, lượng đơn hàng nhiều nhất hiện nay vẫn là mẫu xe Hunter. Tuy nhiên, do khâu vận chuyển từ Nga và một số vướng mắc thủ tục nên còn nhiều đơn hàng dồn từ năm 2016 đến 2017 vẫn còn chờ về Việt Nam. Riêng với chiếc Hunter Trophy trong bài này là chiếc được đặt hàng sớm, được một khách hàng người Bỉ đang làm việc tại Việt Nam mua.
Để phù hợp với nhu cầu đi lại hàng ngày và sẵn sàng tham gia các chuyến khám phá khắp Việt Nam, chủ xe đã yêu cầu nhà phân phối "độ" thêm đồ chơi offroad và lắp đặt điều hòa. Sau khoảng 1 tháng cân chỉnh theo yêu cầu của chủ xe, chiếc Hunter Trophy khá "ngầu" khi khoác lên mình diện mạo mới. Ước tính, gói chi phí lên đồ chơi cho xe (đã bao gồm thêm điều hòa) là trên 200 triệu đồng, gần bằng một nửa so với giá bán 460 triệu đồng của Hunter.