Kim Heechul bất thần lúc đọc tin đồn mình là gay

20:59 Unknown 0 Comments

Kim Heechul bất thần lúc đọc tin đồn mình là gay

  • [Netizen] Đại diện của Super Junior CARD OFFICAL JHope BTS phủ nhận tin comeback vào ngày 6/11
  • Gong Myung xác nhận tham gia phim mới cộng Siwon và Kang Sora
  • Kim Heechul và Shin Dongyup phối hợp khiến MC Album My Voice Deluxe Edition cho chương trình mới của đài JTBC
Tính bí quyết 4D của thành viên Super Junior cùng sự kín tiếng trong Photobook SNSD 10 năm những mối quan hệ riêng là 1 trong những lí do làm dậy lên những tin đồn về nam nữ của Kim Heechul.
kimheechul
Trong chương trình “Pot stand” của đài KBS2 phát sóng ngày 5 tháng 9, Kim Heechul và thành viên Kyulkyung của PRISTIN đã gặp gỡ 1 phóng viên tiêu khiển để thu thập những lời khuyên về cuốn sách chỉ dẫn đặc thù của Heechul – “Secret Dating of Girl Groups” (tạm dịch: Áo filachampion hẹn hò bí mật của các đội ngũ nhạc nữ).
Trong cuộc nói chuyện, Heechul hỏi phóng viên rằng anh đã từng nghe bất cứ tin đồn nào về Heechul hay ko. Phóng viên này trả lời: “Đúng là kì lạ nhưng tôi chưa bao giờ nghe bất cứ điều gì về bạn cả.”
chul
Heechul nói: “mới đây, tôi đã đọc tin đồn jjirashi (tin đồn chatroom) cho rằng tôi là gay. Tôi đọc những tin đồn và có những bức xúc kiểu như ‘Daebak’ và tự hỏi người nổi tiếng ‘A’ là người nào. Rồi tự dưng người ngừng thi côngĐây lại chính là tôi. Sau lúc đọc tin chậm triển khai, Combo BIGBANG tôi nhìn thấy rằng 99 trên 100% tin đồn jjirashi đều là giả“.
nói về vấn đề jjirashis, phóng viên bộc bạch suy nghĩ: “Các jjirashi trên mạng xã hội được thổi phồng lên cho vui mà. nếu như ‘A’ và ‘B’ với một bữa ăn sở hữu nhau, thì phổ quát chuyện khác sẽ được thêm thắt vào sự thực.”