wonder girl sắp tái xuất

21:38 Unknown 0 Comments

1 đại diện trong ngành âm nhạc đã bật mí thông tin combo twice này  truyền thông Hàn Quốc.
Ngày 22/6 gần đây, theo thông tin do 1 đại diện trong ngành âm nhạc bật mí với trang Sports DongA, Wonder Girls chuẩn bị tái ngộ Kpop fan sau 3 năm vắng bóng. đặc trưng, Sunye và Sunmi cũng sẽ tham gia vào đợt tái xuất này cùng các thành viên khác (Sunye đã trở về Hàn Quốc từ Canada). Wonder Girls sẽ một lần nữa lên sàn trong đội hình 5 thành viên.
Theo Sports DongA, Wonder Girls đã hoàn thành những bước cuối cộng trong giai đoạn thực hiện ca khúc mới. Nhóm cũng sẽ sớm tiến hành quay MV cho ca khúc đánh dấu sự trở lại của mình nhắc từ mini album “Wonder Party” phát hành vào tháng 6/2012. Theo đấy, chiến dịch tái xuất của gà cưng JYP sẽ chính thức diễn ra vào tháng 7 hoặc muộn nhất là vào tháng 8.
Sunye về Hàn Quốc, Wonder Girls chuẩn bị tái xuất?
Dù những fan vô cùng háo hức mang màn tái xuất của Wonder Girls áo thun thành viên bts nhưng JYP đã chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin này

cộng đồng Kpop fan ngay lập tức dậy sóng vì thông tin này. Tuy nhiên sau ấy, vào ngày 23/6, JYP đã lên tiếng giải thích: “Chúng tôi chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào liên quan đến kế hoạch trở lại của Wonder Girls cả. Theo như chúng tôi được biết thì Sunye trở lại Hàn Quốc vì lý do cá nhân, chứ hoàn toàn chẳng phải vì màn tái xuất của Wonder Girls”.
1 đại diện trong ngành âm nhạc đã tiết lộ thông tin này mang truyền thông Hàn Quốc.
Ngày 22/6 mới đây, theo thông tin do 1 đại diện trong ngành âm bán you never walk alone nhạc mách nhỏ  trang Sports DongA, Wonder Girls chuẩn bị tái ngộ Kpop fan sau 3 năm vắng bóng. đặc thù, Sunye và Sunmi cũng sẽ tham gia vào đợt tái xuất này cùng các thành viên khác (Sunye đã trở về Hàn Quốc từ Canada). Wonder Girls sẽ 1 lần nữa lên sàn trong đội hình 5 thành viên.
Theo Sports DongA, Wonder Girls đã hoàn thành các bước cuối cộng trong giai đoạn thực hiện ca khúc mới. Nhóm cũng sẽ sớm tiến hành quay MV cho ca khúc đánh dấu sự trở lại của mình nói từ mini album “Wonder Party” phát hành vào tháng 6/2012. Theo đó, chiến dịch tái xuất của gà cưng JYP sẽ chính thức diễn ra vào tháng 7 hoặc muộn nhất là vào tháng 8.
Sunye về Hàn Quốc, Wonder Girls chuẩn bị tái xuất?
Dù những fan vô cùng háo hức  màn tái xuất của Wonder Girls nhưng JYP đã chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin này

cùng đồng Kpop fan ngay lập tức dậy sóng vì thông tin này. Tuy nhiên sau đấy, vào ngày 23/6, JYP đã lên tiếng giải thích: “Chúng tôi chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào liên quan tới kế hoạch trở lại của Wonder Girls cả. Theo như chúng tôi được biết thì Sunye trở lại Hàn Quốc vì lý do cá nhân, chứ hoàn toàn chẳng hề vì màn tái xuất của Wonder Girls”.