Ngôi nhà 110m2 ở Quảng Bình vạn người mê

18:19 Lozi vivu 0 Comments



Đối mang các đứa ở độ tuổi phòng trọ Quốc Oai khoảng 30, việc mang một ngôi nhà riêng đã là điều làm nhiều người ái mộnếu như ngôi nhà đó là do chủ nhân tự ngoài mặt và đẹp tới mức khiến người khác phải trằm trồ vì tính thẩm mỹ, ngôi nhà ấy lại càng đáng để đề cập tới. Ngôi nhà của anh Hùng ở Đồng Hới, Quảng Bình dưới đây chính là trường hợp thứ 2 như thế.
Ngôi nhà 110m² vạn người mê do chủ nhà tự thiết kế có giá 800 triệu ở Quảng Bình - Ảnh 1.
Ngôi nhà của anh Hùng rất hút mắt  ngoại thất độc đáo.
Khác sở hữu những ngôi nhà ở nơi  thị, môi trường sống của Hùng  lợi thế là phổ quát và khoáng đãng lúc mang diện tích vun đắp tới 110m² (kích thước 8x14m) trên miếng đất sở hữu diện tích đến 225m² (8.5x 25m).
Ngôi nhà 110m² vạn người mê do chủ nhà tự thiết kế có giá 800 triệu ở Quảng Bình - Ảnh 2.
đặc thù phần mặt tiền sở hữu sự góp mặt của đá chẻ và gạch hoa thông gió.
Ngôi nhà 110m² vạn người mê do chủ nhà tự thiết kế có giá 800 triệu ở Quảng Bình - Ảnh 3.
 
Anh với thể giới thiệu qua về ko gian nhà của mình?
Ngôi nhà tôi gồm 1 trệt, 1 lửng. Tầng phòng trọ phúc Thọ trệt gồm 2 phòng ngủ, phòng khách, bếp, ăn. Còn tầng lửng là bố trí phòng thờ và một phòng ngủ to. Thực ra diện tích sử dụng của ngôi nhà tương đối rộng, gia đình lại chỉ  3 người bao gồm vợ chồng tôi và một em bé nhưng tôi vẫn xây thêm tầng lửng để tính trong khoảng thời gian dài sau này. Bởi một công trình với tính kiến trúc thì không thể làm cho hai lần được. Lý do là lúc cải tạo lên tầng nó sẽ bị phá tan vỡ phần nhiều cấu trúc dự định ban sơvới tầng lửng như hiện nay, sau này chỉ cần thêm nội thất, sửa sang qua là dùng được ngay.
Ngôi nhà 110m² vạn người mê do chủ nhà tự thiết kế có giá 800 triệu ở Quảng Bình - Ảnh 4.
ko gian tầng trệt ấm cúng.
Ngôi nhà 110m² vạn người mê do chủ nhà tự thiết kế có giá 800 triệu ở Quảng Bình - Ảnh 5.
Anh Hùng chú trọng đến ko gian xanh.
Mặt tiền tài ngôi nhà khá ấn tượng và phong cách, anh đã dùng các chất liệu nào để bề ngoài ko gian này? thời kỳ kiếm tìm vật liệu với khó không?
Về mặt tiền tài ngôi nhà thì mình đã sử dụng chất liệu đá xanh chẻ và gạch hoa thông gió để phục vụ sự lôi kéo cho ngôi nhà. Đối  chất liệu đá chẻ, đá sẽ được cắt thành những miếng nhỏ dài từ 3, 4 phần, sau Đó thợ ốp lên tường.
Ngôi nhà 110m² vạn người mê do chủ nhà tự thiết kế có giá 800 triệu ở Quảng Bình - Ảnh 6.
Mặt tiền và sảnh dẫn vào nhà được trang trí bằng đá chẻ, gợi đến hơi hướng trang trí ở 1 số khu resort.
 gạch hoa thông gió tôi đặt trong khoảng Huế ra. Mỗi viên gạch trang trí vào khoảng 8 tới 10 nghìn kích thước 20 x 20cm. nếu tính thêm mức giá chuyển vận ra Quảng Bình thì mỗi viên cùng thêm khoảng mộthai nghìn đồng. Chất liệu gạch trang hoàng thông gió này được sử dụng ở mặt tiền, phòng khách và phòng ngủ.  ô hoa gió, chúng tôi sử dụng mica dán vào từng ô 1 để tranh mưa gió hắt trực tiếp vào nhà nhé.
Ngôi nhà 110m² vạn người mê do chủ nhà tự thiết kế có giá 800 triệu ở Quảng Bình - Ảnh 7.
ko gian tầng 1 được ốp gỗ với nội thất thuần tuýthích hợp mang tổng thể chung.
Ngôi nhà 110m² vạn người mê do chủ nhà tự thiết kế có giá 800 triệu ở Quảng Bình - Ảnh 8.
các viên gạch bông thông gió phát huy hiệu quả trang trí trong phòng ngủ.
Ngôi nhà 110m² vạn người mê do chủ nhà tự thiết kế có giá 800 triệu ở Quảng Bình - Ảnh 9.
Phòng ngủ ngoại hình tối giản.
Anh mất bao lâu để xây dựng ngôi nhà?
Về thời gian vun đắpban đầu tôi dự định thời gian phòng trọ phú Xuyên  xây dựng sẽ là 6 tới 8 tháng nhưng do phổ thông lý do khách quan mà thời gian xây dựng và khâu chọn vật liệu mà kéo dài tới 10 tháng. Ngôi nhà khởi đầu khởi công ngay sau Tết 2016 và mãi đến tháng 10 âm mới tạm hoàn thiện và đi vào tiêu dùngbây giờ ngôi nhà vẫn còn một số hạng mục chưa kịp hoàn thành trọn vẹn theo ý tôi. Kinh phí xây dựng và hoàn thiện ngoại thất căn bản của ngôi nhà là 800 triệu.
Ngôi nhà 110m² vạn người mê do chủ nhà tự thiết kế có giá 800 triệu ở Quảng Bình - Ảnh 10.
 
Ngôi nhà 110m² vạn người mê do chủ nhà tự thiết kế có giá 800 triệu ở Quảng Bình - Ảnh 11.
Cửa kính và gạch thông gió giúp tạo nên hiệu ứng ánh sáng đẹp cho ngôi nhà.
Anh đã thực thụ chấp thuận về dự án "tốn đa dạng công sức nhất của mình" chưa? Sau này anh còn sở hữu ý định cải tạo lại ngôi nhà nữa không?
Nhìn chung ngôi nhà đã hoàn thành căn bản, và tôi rất vui lúc nhận được sự tán tụng của phổ biến người. Nhưng ngôi nhà vẫn còn phổ thông hạng mục chưa hoàn thiện. hiện giờ cổng, hàng rào chưa khiến cho được, cây xanh chưa kịp trồng, khu vực gara để xe chưa hoàn thiện cửa và mái che. Ở phòng khách và bếp tôi muốn làm thêm vách ngăn kính và bộ bàn ghế ăn.... Về cầu thang tôi cũng chưa kịp làm cho tay vịn, vì nhà mang trẻ thơ nên cái này sẽ phải hoàn thiện nhanh thôi. Tôi dự kiến ra Tết sẽ hoàn tất mọi thứ.
Ngôi nhà 110m² vạn người mê do chủ nhà tự thiết kế có giá 800 triệu ở Quảng Bình - Ảnh 12.
Chất liệu gạch thông gió giúp ngôi nhà vừa đẹp, vừa chan chứa ánh sáng.
Ngôi nhà 110m² vạn người mê do chủ nhà tự thiết kế có giá 800 triệu ở Quảng Bình - Ảnh 13.
ngoài ra vẫn còn phổ quát ko gian chưa thật hoàn thiện theo ý anh Hùng, cụ thể khu phòng khách, ăn vẫn chưa với vách ngăn.
Ngôi nhà 110m² vạn người mê do chủ nhà tự thiết kế có giá 800 triệu ở Quảng Bình - Ảnh 14.
Cầu thang chưa hoàn thiện phần tay vịn.
Ngôi nhà 110m² vạn người mê do chủ nhà tự thiết kế có giá 800 triệu ở Quảng Bình - Ảnh 15.
Ngôi nhà với những khoảng hiên mang cây xanh hút mắt.
Ngôi nhà 110m² vạn người mê do chủ nhà tự thiết kế có giá 800 triệu ở Quảng Bình - Ảnh 16.
Phòng thờ bố trí trên tầng lửng, thuần tuý nhưng nghiêm chỉnh.
Trong công đoạn xây dựng ngôi nhà, chắc hẳn cũng mang đa dạng cạnh tranh. Anh với thể san sẻ thêm về điều này?
Bản thân tôi là kiến trúc sư và ngôi nhà này hoàn toàn do tôi tự ngoài mặt. Phương châm của tôi lúc khiến căn nhà này là gắn liền mang nghề, thỏa mãn sở hữu nghề. tài chính eo hẹp nên tôi hướng tới việc xây dựng tối thiểu nhưng công năng tối đa, sử dụng vật liệu giá tiền thấpngoài ra tôi cũng xác định sở hữu các khu vực nào cần đầu tư sẽ đầu tư, khoản nào cắt giảm, tiết kiệm được sẽ tiết kiệm.